Mục | Mô tả |
Tên sản phẩm | Bộ giảm tốc chính cho xe nâng |
P/N | 50R-ZJSQZC |
Mô hình được áp dụng | Xe nâng 50 R Hangcha |
Trọng lượng thực (kg) | 83 |
Tổng trọng lượng (kg) | 90 |
Số lượng mỗi thùng đựng | 1 |
Kích thước hộp bìa cứng (cm) | 46*46*63 |
Chức năng của Bộ giảm tốc chính Forklift
1. Nguyên tắc hoạt động:
Bộ giảm áp bên bánh xe trục truyền động bao gồm một bánh răng giảm tốc chính và một bộ bánh răng. Hoạt động cơ bản của nó bao gồm truyền công suất từ động cơ qua trục truyền động đến trục truyền động. Sau đó, công suất được truyền xa hơn đến bộ giảm áp phía bánh xe. Bên trong bộ thu nhỏ, bánh răng giảm tốc chính và bộ bánh răng hoạt động cùng nhau để giảm tốc độ quay của bánh xe truyền động. Việc giảm này giúp tăng độ ổn định của xe và điều khiển lái hiệu quả.
2. Vai trò:
Bộ giảm áp phía bánh xe trục truyền động đóng vai trò quan trọng trong cả điều khiển hệ thống lái và truyền động. Điều này giúp giảm tốc độ của bánh xe đang lái, điều thiết yếu để duy trì độ ổn định và lực kéo của xe, đặc biệt là trong các vòng quay và trên địa hình không bằng phẳng. Ngoài ra, bằng cách giảm tải trên động cơ, bộ giảm áp góp phần cải thiện hiệu suất nhiên liệu, đặc biệt trong các hoạt động tốc độ cao. Sự kết hợp các chức năng này đảm bảo xe vận hành an toàn và hiệu quả trong các điều kiện lái xe đa dạng.