Bộ phận của xe nâng bánh răng hành tinh của xe nâng

:     0917 001 254

Thông tin cơ bản.

Không. Kiểu máy.
5CY25-000013-155
Tiêu chuẩn
Tiêu chuẩn
tên bộ phận
vòng răng của bộ giảm tốc
số hiệu bộ phận
5cy25-000013
ứng dụng
phụ tùng xe nâng heli hangcha
tính năng
phụ tùng thay thế xe nâng mới thương hiệu
Gói Vận Chuyển
bên trong túi pvc, bên ngoài hộp các-tông
Thông Số Kỹ Thuật
26*26*20 cm
Nhãn Hiệu
các bộ phận của xe nâng hàng đầu
Xuất Xứ
Trung Quốc
Mã HS
8431492000
Năng Lực Sản Xuất
5000 chiếc / lắp

Mô Tả Sản Phẩm

Tiêu đề sản phẩm: Vòng răng đầu dò tốc độ
Kiểu sản phẩm: 5CY25-000013 cho xe tải nâng
 
Ảnh chi tiết
Speed Reducer Ring Gear 5cy25-000013 Parts of a Fork Truck Supplier
Speed Reducer Ring Gear 5cy25-000013 Parts of a Fork Truck Supplier
Thông số sản phẩm
Mục Mô tả
Tên sản phẩm Vòng răng đầu vòng chọn tốc độ (26 / 39C)
P/N 5CY25-000013
Mô hình được áp dụng Chiều cao 155
Trọng lượng thực (kg) 19.3
Tổng trọng lượng (kg) 23
Số lượng mỗi thùng đựng 1
Kích thước hộp bìa cứng (cm) 26*26*20

Dưới đây là các bánh răng vòng giảm tốc độ xe nâng khác cho bạn lựa chọn:

Speed Reducer Ring Gear 5cy25-000013 Parts of a Fork Truck Supplier
Speed Reducer Ring Gear 5cy25-000013 Parts of a Fork Truck Supplier
Mô tả Sản phẩm

Thiết bị vòng bên trong của thiết bị giảm áp xe nâng đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải điện và giảm tốc độ trong hệ thống truyền động của xe nâng. Làm việc cùng với các số khác, nó sử dụng cơ chế giảm số để giảm tốc độ quay của động cơ đến tốc độ yêu cầu đồng thời tăng công suất mô-men xoắn. Việc giảm này không chỉ làm giảm quán tính của tải mà còn tăng công suất mô-men xoắn tương ứng với công suất của động cơ nhân với tỷ lệ giảm, đảm bảo nó nằm trong giới hạn mômen xoắn định mức của bộ giảm áp.

Cụ thể, vòng răng trong thường hoạt động dọc theo bánh răng mặt trời và bộ bánh răng hành tinh. Bánh răng mặt trời được khóa vào một nửa trục, trong khi giá đỡ hành tinh được gắn vào trục trung tâm và bánh răng hành tinh được gắn lên giá đỡ. Vòng răng trong, hoặc qua ghế số vòng bên trong, được khóa chốt vào thân ổ trục truyền động. Cấu hình này truyền năng lượng hiệu quả từ động cơ đến bộ giảm áp phía bánh xe và sau đó đến các bánh truyền động.

Lựa chọn tỷ lệ giảm phụ thuộc vào các yêu cầu và thông số kỹ thuật cụ thể của forklift. Ví dụ, một xe nâng có trọng lượng 5-7 tấn có thể có tỷ lệ giảm 4.25, trong khi một cân 8-10 tấn có thể có tỷ lệ 3.75.

Tóm lại, vòng răng trong của thiết bị giảm áp nâng, thông qua cấu hình bánh răng cụ thể và tương tác với các bộ phận khác, đạt được khả năng truyền công suất và giảm tốc độ một cách hiệu quả. Khả năng này là yếu tố cần thiết để cung cấp sự hỗ trợ cần thiết và hiệu quả hoạt động trong hệ thống truyền động của xe nâng.
 

Hồ sơ công ty

Speed Reducer Ring Gear 5cy25-000013 Parts of a Fork Truck Supplier