Mục | Mô tả |
Tên sản phẩm | Vòng răng đầu vòng chọn tốc độ (26 / 39C) |
P/N | 5CY25-000013 |
Mô hình được áp dụng | Chiều cao 155 |
Trọng lượng thực (kg) | 19.3 |
Tổng trọng lượng (kg) | 23 |
Số lượng mỗi thùng đựng | 1 |
Kích thước hộp bìa cứng (cm) | 26*26*20 |
Thiết bị vòng bên trong của thiết bị giảm áp xe nâng đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải điện và giảm tốc độ trong hệ thống truyền động của xe nâng. Làm việc cùng với các số khác, nó sử dụng cơ chế giảm số để giảm tốc độ quay của động cơ đến tốc độ yêu cầu đồng thời tăng công suất mô-men xoắn. Việc giảm này không chỉ làm giảm quán tính của tải mà còn tăng công suất mô-men xoắn tương ứng với công suất của động cơ nhân với tỷ lệ giảm, đảm bảo nó nằm trong giới hạn mômen xoắn định mức của bộ giảm áp.
Cụ thể, vòng răng trong thường hoạt động dọc theo bánh răng mặt trời và bộ bánh răng hành tinh. Bánh răng mặt trời được khóa vào một nửa trục, trong khi giá đỡ hành tinh được gắn vào trục trung tâm và bánh răng hành tinh được gắn lên giá đỡ. Vòng răng trong, hoặc qua ghế số vòng bên trong, được khóa chốt vào thân ổ trục truyền động. Cấu hình này truyền năng lượng hiệu quả từ động cơ đến bộ giảm áp phía bánh xe và sau đó đến các bánh truyền động.
Lựa chọn tỷ lệ giảm phụ thuộc vào các yêu cầu và thông số kỹ thuật cụ thể của forklift. Ví dụ, một xe nâng có trọng lượng 5-7 tấn có thể có tỷ lệ giảm 4.25, trong khi một cân 8-10 tấn có thể có tỷ lệ 3.75.
Tóm lại, vòng răng trong của thiết bị giảm áp nâng, thông qua cấu hình bánh răng cụ thể và tương tác với các bộ phận khác, đạt được khả năng truyền công suất và giảm tốc độ một cách hiệu quả. Khả năng này là yếu tố cần thiết để cung cấp sự hỗ trợ cần thiết và hiệu quả hoạt động trong hệ thống truyền động của xe nâng.