Mục | Mô tả |
Tên sản phẩm | Khối giảm chấn động cơ |
P/N | XJ-H24N4-32451 |
Mô hình được áp dụng | HELI Forklift 2-3T, xe nâng Lonking CPCD30 |
Trọng lượng thực (kg) | 1.6 |
Tổng trọng lượng (kg) | 2 |
Số lượng mỗi thùng đựng | 1 |
Kích thước hộp bìa cứng (cm) | 17*15*9 |
Khối giảm chấn của xe nâng đóng vai trò là khối lượng hấp thụ va đập được thiết kế đặc biệt cho trục lái của xe nâng. Được đặt giữa trục lái và chùm khung, thông thường hai khối giảm rung được sử dụng để giảm rung và tác động hiệu quả trong khi vận hành.
Được làm từ cao su, khối giảm rung forklift tận dụng các đặc tính vốn có của vật liệu, lý tưởng cho việc hấp thụ va đập. Cao su có đặc tính chống rung và giảm rung tuyệt vời, có khả năng hấp thụ và tiêu tán năng lượng động học sinh từ địa hình không bằng phẳng, chuyển động bất ngờ, hoặc va đập hoạt động.
Bằng cách giảm thiểu rung động và tác động hiệu quả, khối giảm rung của xe nâng góp phần giúp lái xe êm hơn và ổn định hơn. Điều này giúp giảm hao mòn và rách trên các thành phần quan trọng của trục lái và khung, nhờ đó kéo dài tuổi thọ vận hành của chúng. Ngoài ra, các khối giảm rung còn giúp người vận hành cảm thấy thoải mái hơn bằng cách giảm thiểu rung lắc và rung động cho cabin, tạo ra môi trường làm việc tiện dụng và phù hợp hơn.
Tóm lại, khối giảm xóc cho xe nâng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất tổng thể và tuổi thọ của cụm trục lái xe nâng. Việc sử dụng cao su làm vật liệu chống va đập nhấn mạnh hiệu quả của nó trong việc duy trì độ ổn định và độ tin cậy trong các điều kiện vận hành đa dạng.