Mục | Mô tả |
Tên sản phẩm | Khớp nối đa năng của xe nâng |
P/N | H24C4-10301 |
Mô hình được áp dụng | HELI Forkhift 1-3T |
Trọng lượng thực (kg) | 0.85 |
Tổng trọng lượng (kg) | 0.9 |
Số lượng mỗi thùng đựng | 1 |
Kích thước hộp bìa cứng (cm) | 16*11*5 |
Cột lái xe nâng gắn khớp, còn được gọi là khớp đa năng, là một cơ chế quan trọng cho phép truyền tải công suất có góc biến đổi. Bộ phận này đóng vai trò then chốt trong hệ thống lái của xe nâng, giống như khớp nối đa năng trong trục truyền động và trục bán trục.
Về chức năng, khớp cột lái xe nâng tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển hướng lực truyền động, hỗ trợ di chuyển lái và điều chỉnh góc do chuyển động của xe. Điều này đảm bảo truyền tải công suất hiệu quả bất kể dao động và chuyển động gặp phải trong khi vận hành, nâng cao khả năng cơ động và điều khiển tổng thể.
Trong trục truyền động của xe nâng và cụm trục nửa, khớp gắn thẻ đa năng là những yếu tố cần thiết để kết nối liền mạch các bộ phận trong khi cho phép điều chỉnh góc và vị trí cần thiết. Khả năng này rất quan trọng trong việc duy trì việc cấp điện liên tục và đáng tin cậy cho các bánh xe, hỗ trợ khả năng điều khiển phương tiện di chuyển trong nhiều tình trạng hoạt động và trạng ổ lăn khác nhau.
Bằng cách tích hợp khớp thẻ đa năng vào thiết kế của chúng, xe nâng có thể quản lý hiệu quả phân phối mô-men xoắn và điều chỉnh thay đổi động trong góc lái và chuyển động của xe. Sự linh hoạt này góp phần đáng kể vào khả năng của xe nâng để thực hiện các công việc chính xác và hiệu quả, đảm bảo hiệu suất tối ưu trong các môi trường vận hành đa dạng.