Mục | Mô tả |
Tên sản phẩm | Trống phanh CHÂN HELI Forklift |
P/N | 24233-02011 |
Mô hình được áp dụng | HELI Forklift 1-1.8T |
Trọng lượng thực (kg) | 7.93 |
Tổng trọng lượng (kg) | 8.12 |
Số lượng mỗi thùng đựng | 1 |
Kích thước hộp bìa cứng (cm) | 26.6*14*13 |
Phương pháp đúc phanh
Là một thành phần ma sát thiết yếu của hệ thống phanh trống, trống phanh không chỉ có độ bền và độ cứng cần thiết như các thành phần mà còn có hệ số ma sát cao và ổn định như có thể, cùng với khả năng chịu mòn, chịu nhiệt, tản nhiệt và công suất nhiệt thích hợp.
Theo các phương pháp đúc khác nhau, thùng phanh thường được chia thành ba cấu trúc:
1. Loại cầu may tích hợp
Nó thường được làm từ gang xám độ bền cao hoặc gang hợp kim có chứa Cr. Loại trống phanh này có cấu trúc đơn giản, xử lý thuận tiện và công suất nhiệt lớn. Ví dụ, thùng phanh của chúng tôi được làm từ vật liệu bàn ủi xám 250 đặc thù của trống phanh, được đúc như nguyên khối với trọng lượng và độ dày được bổ sung để có độ bền.
2. Loại tổ hợp tấm thép và đúc
Trống phanh bao gồm một tấm trống được dập từ thép và một vòng trống gang, tạo thành một thiết bị tích hợp với khối lượng tương đối nhỏ.
3. Loại kết hợp hợp hợp kim nhẹ và sắc đúc
Trống phanh được đúc từ các vật liệu hợp kim nhẹ, chẳng hạn như hợp kim nhôm, với lớp lót gang. Loại trống phanh này không chỉ nhẹ mà còn có tính chất tản nhiệt tuyệt vời.